Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

SMX Overtime: 3 mẹo để tối đa hóa tiềm năng tìm kiếm trực quan

Giám đốc điều hành của cơ quan kỹ thuật số và tác giả Kristopher Jones cung cấp các mẹo về cách tạo video giá cả phải chăng và tại sao định dạng ảnh chính xác lại quan trọng đối với tốc độ trang.

Kristopher Jones, người sáng tạo và cũng là Giám đốc điều hành của công ty tiếp thị và quảng cáo điện tử LSEO.com, đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong phiên "Tận dụng lợi thế của thẩm mỹ có thể tìm kiếm" tại SMX West. Jones cung cấp các con trỏ để tạo các video clip kinh tế và tại sao các chỉ số cho thấy bố cục hình ảnh tốt mang lại vị trí tìm kiếm cao hơn.

Làm video rất tốn kém. Vui lòng chia sẻ một số mẹo nhanh để tạo video hiệu quả tuyệt vời với chi phí thấp hơn.

Jones: Quá nhiều nhà tiếp thị không tận dụng video như một thiết bị quảng cáo và tiếp thị quan trọng do thực tế là họ tin rằng việc tạo các video clip là tốn kém. Thực tế là bạn có thể phát triển các video clip chất lượng cao bằng công cụ IOS hoặc Android cũng như sử dụng các ứng dụng sửa đổi video clip miễn phí hoặc chi phí thấp như iMovie, Clips hoặc PowerDirector để sửa đổi video clip của bạn theo chiều dài và chất lượng cao . Ngoài ra, bạn có thể nâng cao chất lượng sản xuất video của mình với khoản đầu tư tài chính dưới 750 đô la toàn bộ bằng cách mua máy ảnh HD (400 - 600 đô la), chân máy (dưới 30 đô la) và ánh sáng hình ảnh / video và cả màn hình thân thiện với môi trường ($ 150) từ BestBuy, Amazon hoặc một nhà bán lẻ hộp lớn tương đương. Bí quyết là suy nghĩ về cách thức cũng như nơi bạn định quay video clip. Hãy suy nghĩ về khu vực có ánh sáng tự nhiên và điều đó phô trương bất cứ thông điệp nào bạn đang cố gắng kết nối (nghĩa là, nếu bạn đang nói về tổ chức của mình, hãy xem xét việc quay video clip với địa điểm kinh doanh của bạn làm nền). Nếu bạn là một công ty nhỏ hoặc người hòa giải, điều đó không liên quan đến việc bạn chi bao nhiêu cho việc sản xuất video clip của mình, mà chính xác là làm thế nào bạn có thể vượt qua các doanh nghiệp lớn hơn bằng cách tận dụng video clip để tạo ra nhiều video clip có giá trị cao như khả thi để giao tiếp hiệu quả hơn khách hàng tiềm năng, trong khi xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm internet như Google, YouTube và Vimeo.

Bạn có thấy "bố cục hình ảnh tuyệt vời" trở thành một phần của thuật toán tìm kiếm không?

Jones: Đúng kiểu UI / UX là chính cho các thực tiễn tốt nhất về SEO. Khi công thức trí tuệ nhân tạo của Google kết thúc ngày càng đổi mới, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy phong cách thẩm mỹ tốt gây ra các vị trí tìm kiếm tự nhiên lớn hơn. Thiết kế đơn giản, dễ tiếp thu kết hợp với tốc độ trang nhanh giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn và chắc chắn sẽ loại bỏ nó trên các vị trí di động.

Làm thế nào để bạn ổn định phát triển một trang web với rất nhiều hình ảnh với bảng xếp hạng tỷ lệ trang web của Google mà phạt các trang web chậm chạp?

Jones: Trước hết, bạn có thể loại bỏ rất nhiều căng thẳng khỏi trang web của mình và cả các trình duyệt internet bằng cách giảm kích thước hình ảnh, cho phép nén cũng như sử dụng các định dạng hình ảnh phù hợp. Hình ảnh và tốc độ trang web đều quan trọng đối với chuyển đổi, do đó, việc cân bằng có thể cảm thấy phức tạp. Rất may, Google Insights Speed ​​Insights cung cấp các gợi ý tuyệt vời để giúp bạn phát hiện các rắc rối về tốc độ trang liên quan đến hình ảnh và các khía cạnh phụ trợ khác. Bằng cách tuân thủ các phương pháp lý tưởng SEO, bạn không nên có quá nhiều vấn đề khi tạo một trang web ổn định tài liệu khổng lồ bằng hình ảnh với tốc độ trang web lý tưởng.