Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Phần lớn danh sách luật sư tai nạn xe hơi trên Google là giả mạo

Thuật toán xếp hạng của Google có một vấn đề lớn trong kết quả tại địa phương mà doanh nghiệp tạo ra dẫn đầu đã thực sự sử dụng cho thu nhập của chính họ.

Nếu bạn làm việc với các luật sư, gần đây bạn có thể phát hiện ra rằng có một lượng lớn thư rác dường như đang phát triển giống như cỏ dại trong kết quả địa phương của Google. Cho phép tôi giải thích những gì tôi đề nghị.

Đây là một tìm kiếm được thực hiện vào đầu tuần này trong một mã bưu chính nổi tiếng ở Manhattan, thành phố New York. Tất cả ba danh sách trong ba gói là giả mạo.

Trên thực tế, khi khai quật tốt hơn, 18 trong số 20 trong số 20 kết quả tìm kiếm này không phải là tổ chức thực sự. Khi duyệt hai thành phố trong số các khách hàng luật sư của tôi trong tuần này, tôi đã biên soạn một danh sách kiểm tra gồm 273 danh sách giả trong sáu trang kết quả hàng đầu cho chỉ 2 từ khóa khác nhau. Rất nhiều tối ưu hóa công cụ tìm kiếm liên quan đến luật sư đang thấy điều này. Brian Barwig của AttassySync đã tweet trước đó rằng ông đã xem qua hơn 6 trang web của danh sách giả mạo không có trang web internet nào được đính kèm.

Bất cứ ai chậm trễ điều này đã nhận ra rằng có một lỗ hổng đáng kể trong thuật toán xếp hạng của Google. Danh sách được xếp hạng trên trang web ban đầu về kết quả khu vực có:

Không có trang web

Không có liên kết trở lại hoặc trực tuyến chỉ ra trực tuyến của bất kỳ loại nào

Không có bài đánh giá nào

Vì vậy, chính xác làm thế nào là những đánh giá danh sách? Thật dễ dàng, thuật toán cục bộ của Google ủng hộ mạnh mẽ các danh sách có các từ trong tên tổ chức phù hợp với câu hỏi của người tìm kiếm. Vì vậy, sự thật rằng các danh sách này có từ "tự động sụp đổ" trong đó và cũng gần với khách hàng đang tìm kiếm khiến họ có thể đánh giá ... hoàn toàn không có khía cạnh nào khác cần thiết.

Dave DiGregorio cũng giải thích rằng các danh sách đang bắt đầu tràn ngập những lời chứng thực giả mạo. Các khách hàng chính xác đang để lại đánh giá cho các danh sách khác nhau.

Khi bạn gọi số liên lạc trên danh sách, họ sẽ đưa bạn đến các công ty sản xuất dẫn đầu hỏi bạn có yêu cầu đại diện pháp lý thương tích cá nhân không. Nếu được hỏi, chắc chắn họ sẽ không xác định được công ty nào họ giúp đỡ. Nhiều luật sư mà tôi làm việc cùng đã thông báo cho tôi rằng họ đang bị ngập trong các yêu cầu từ các nhà cung cấp chính đang bán những khách hàng tiềm năng này với giá nhiều đô la mỗi người.

Stewart Guss, một luật sư ở Houston, Texas, đã liên lạc với tôi về việc anh ta đã hoảng hốt đến mức nào khi thấy rằng nơi làm việc của anh ta bị đẩy xuống Google vì kết quả của những điều này. Anh ta đã quyết định nhờ một số nhân viên của mình gọi vào số điện thoại và cũng giả vờ tìm luật sư về tai nạn xe cộ để anh ta có thể tìm ra nhà cung cấp chính nào đang bán khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là một luật sư đọc điều này, dưới đây là lời khuyên của anh ấy. "Bỏ qua các nguồn khách hàng tiềm năng được trả tiền của bạn. Chỉ cần hỏi tất cả cách họ định vị và phân phối khách hàng tiềm năng của họ thông qua hệ thống xây dựng danh sách của họ. đã có được thông qua trang kết quả tìm kiếm địa phương tự nhiên. "